Không bao giờ lo thất thoát dữ liệu vì sPOS đồng bộ hóa mọi lúc mọi nơi
Các phần mềm quản lý bán hàng thông thường, bạn phải cài đặt phức tạp vào máy tính rồi tất cả công việc kinh doanh bị gắn chặt với máy tính đó, rủi thay máy tính gặp sự cố gì đột ngột thì dữ liệu mất tiêu hết cả. Viễn cảnh đó thực sự là thảm họa! Khác biệt làm nên chất lượng, phần mềm quản lý bán hàng sPOS sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp bảo vệ dữ liệu của khách hàng trong mọi trường hợp.
Mọi dữ liệu được lưu về server
Nút trạng thái “Online” này nằm ở góc dưới bên trái trong giao diện phần mềm. Trong tình trạng đường truyền internet ổn định, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với trạng thái “Online” này, mọi hoạt động của cửa hàng dù là nhỏ nhất đều sẽ được tự động lưu về máy chủ của nhà cung cấp phần mềm. Ở đây có hệ thống máy chủ cấu hình mạnh mẽ, cùng các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo cho thông tin, dữ liệu của cửa hàng bạn luôn được back-up an toàn. Bất kể lúc nào bạn cũng có thể truy vấn lại, công nghệ sao lưu dữ liệu này chính là sức mạnh thông tin của thời đại mới.
Hoạt động mọi lúc mọi nơi
Ưu việt hơn bất kỳ phần mềm quản lý nào phải cài đặt “cứng” vào máy tính, với phần mềm quản lý bán hàng sPOS, công việc kinh doanh của bạn sẽ không bị bó buộc vào bất kỳ máy tính nào, hay là nơi chốn nào. Truy cập vào phần mềm chỉ qua đường link http://spos.qbis.vn/ và bạn sẽ nắm quyền chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi. Không cần phải đến cửa hàng, mở máy tính của cửa hàng lên mới biết được cửa hàng mình có những gì và bán được những gì. Dù là đang đêm khuya sực tỉnh hay đang đi du lịch nơi xa, bạn chỉ cần vào đường link quản lý phần mềm và nắm được mọi hoạt động cập nhật trực tiếp. Vì tất cả đều được sao lưu lên máy chủ, chính là vậy đó ạ.
Bạn có thể theo dõi, quản lý cửa hàng của mình trên máy tính của cửa hàng, laptop cá nhân hoặc trên cả thiết bị di động cực kỳ tiện lợi.
Đồng bộ dữ liệu offline
Tất nhiên, khi mọi việc đều hoạt động thông qua internet, các bạn có quyền lo lắng về sự phụ thuộc vào đường truyền mạng, nhất là tình trạng dăm bữa nửa tháng lại bảo trì cáp biển như thế này. Nhìn rõ các trường hợp bất tiện này, phần mềm quản lý bán hàng sPOS đã có phương án dự phòng rất tuyệt vời để bạn có thể vận hành công việc kinh doanh suôn sẻ ngay cả khi đường truyền internet gặp sự cố.
Khi đường truyền internet gặp sự cố, bạn chỉ cần click vào nút trạng thái để chuyển trạng thái sử dụng phần mềm sang “Offline”. Sau khi chuyển trạng thái, internet có thế nào cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến các hoạt động quản lý kinh doanh của phần mềm nữa. Tất cả các đơn hàng phát sinh từ lúc này sẽ được lưu trên khay nhớ tạm của phần mềm, bạn cứ việc lên đơn như bình thường. Ở góc dưới bên trái của phần mềm sẽ có phần nhắc nhở những đơn hàng phát sinh trong thời gian Offline đang chờ bạn đồng bộ.
Đến khi đường truyền internet trở về bình thường, phần mềm sẽ gửi cho bạn thông báo hiển thị ngay trên màn hình với nội dung: “Đường truyền internet của bạn đã online trở lại, bạn có thể mở lại chế độ online để đồng bộ hóa các đơn hàng.”
Sau khi mở lại trạng thái Online cho phần mềm, bạn có thể click vào mục “Đơn hàng chưa đồng bộ” để đồng bộ hóa dữ liệu các đơn hàng này lên máy chủ của phần mềm. Lúc này, một cửa sổ với danh sách các đơn hàng chưa được đồng bộ sẽ hiện ra.
Bạn chỉ cần tick chọn các đơn hàng này sau đó click nút “Đồng bộ lên máy chủ” và thế là toàn bộ những đơn hàng được lên trong thời gian đường truyền internet không ổn định đã được sao lưu lên máy chủ, an toàn tuyệt đối và không hề ảnh hưởng đến guồng quay công việc.
Với công nghệ dữ liệu đám mây và chức năng đồng bộ hóa tự động và chủ động của phần mềm quản lý bán hàng sPOS, công việc kinh doanh của bạn có thể vận hành không ngừng nghỉ, không bao giờ lo thất thoát dữ liệu.